Muốn xem đèn chùm cho phòng thờ tại Hà Nội , có địa điểm nào không ? | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2024

Muốn xem đèn chùm cho phòng thờ tại Hà Nội , có địa điểm nào không ?

" Muốn xem hàng ở Hà Nội có địa điểm nào không ?" - Đó chính là câu hỏi mà chú Bái - tại Phú Thọ đã nhắn hỏi Đèn chùm cổ xưa sau khi nhắn tin cho chúng tôi hỏi giá đèn chùm 28cm .

Cuộc trò chuyện mua đèn với chú Bái

Mẫu đèn chùm 28cm là một trong những mẫu đèn chùm phòng thờ  mà khách hàng tìm kiếm và mua nhiều  trong năm 2024 của cơ sở đèn chùm cổ xưa, bởi thiết kế chao nhỏ xinh, chiều dài 95cm, phù hợp với hầu hết chiều cao của các trần nhà và không gian  phòng thờ nhà gỗ . 

https://www.denchumcoxua.com/2020/08/den-chum-co-dien-bang-dong-choa-28cm.html
Mẫu đèn chao 28cm 

Chính điều đó đã làm chú Bái ấn tượng , nhờ đèn chùm cổ xưa tư vấn và lắp đặt cho không gian phòng thờ của chi tộc mình. Chú Bái mong muốn được xem thực tế đèn nên đã hỏi đèn chùm cổ xưa có cửa hàng nào tại Hà Nội không . Hiện tại thì nhà đèn chùm cổ xưa chỉ có cửa hàng duy nhất tại Nam Định và gợi ý cho khách hàng muốn xem đèn trực tiếp tại Hà Nội có thể nhắn qua số zalo 0355.244.888 để chúng tôi  gửi địa chỉ một số công trình mà đèn chùm cổ xưa đã lắp đặt để khách hàng tới xem , tìm hiểu các mẫu đèn. 

Quay trở lại với câu chuyện mua đèn của chú Bái, chú  không về tận nơi để xem các mẫu đèn chùm , chú có chia sẻ rằng phòng thờ của chi tộc mình giống với thiết kế của phòng thờ tại La Khê mà đèn chùm cổ xưa đã lên bài viết trước đó : https://www.denchumcoxua.com/2023/08/mua-den-treo-gian-giua-nha-tho-rong-3m.html


Chú Bái phân vân giữa 2 lựa chọn là đèn chùm chao 28cm và đèn chùm 32cm nên nhờ đèn chùm cổ xưa tư vấn sâu hơn 

Thật không hề đơn giản khi lựa chọn giữa 2 mẫu đèn 32cm và 28cm, nên chúng tôi đã nhờ chú Bái gửi hình ảnh và  đo xác định chiều cao trần phòng thờ để lựa chọn mẫu đèn treo sao cho thích hợp và đẹp nhất có thể .
 
không gian phòng thờ chi tộc của chú Bái


Sau khi xác định được chiều cao và sự tư vấn của chúng tôi , chú Bái đã quyết định đặt mua 2 chiếc đèn chùm đường kính chao 28cm cho phòng thờ chi tộc của mình tại Việt Trì , Phú Thọ 

Không gian phòng thờ trước và sau khi lắp đặt đèn chùm 28cm 
Sau khi chú Bái chuyển cọc mua đèn chùm, thì đèn chùm cổ xưa đã đóng gói vận chuyển gửi tới Phú Thọ, kèm video hướng dẫn lắp ráp đèn chùm và đã được chú Bái gửi feedback đã lắp được đèn kèm hình ảnh đèn được treo lên tại phòng thờ : 


Hình ảnh phòng thờ khi treo  đèn 28cm cùng ánh sáng màu vàng : 


Nhìn ngắm không gian phòng thờ chi tộc của chú Bái khi có thêm đèn chùm 28cm khiến chúng ta cảm thấy thật ấm cúng, chuẩn phong thủy , một không gian Tâm Linh mà có lẽ ai trong chúng ta cũng mong muốn và ao ước đủ đầy như vậy . 
Xin  cảm ơn chú Bái đã ủng hộ tin tưởng cơ sở Đèn Chùm Cổ Xưa và chúc chú cùng gia đình luôn mạnh khỏe, an vui. 

Và nếu bạn cũng đang tìm một chiếc đèn chùm như trên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Website: Denchumcoxua.com

Fanpage: https://www.facebook.com/denchumcophap

Group: https://www.facebook.com/groups/denchumcoxua

Hotline: 0355-244-888

Địa chỉ liên hệ: Thế giới đèn treo tường: Hải Hậu - Nam Định 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here