Khách '' kĩ tính '' mua mẫu đèn tân cổ điển Đèn chùm Hoa Muống và feedback từ khách hàng ! | Denchumcoxua.com

Tin "hot"

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2024

Khách '' kĩ tính '' mua mẫu đèn tân cổ điển Đèn chùm Hoa Muống và feedback từ khách hàng !

Câu chuyện mua đèn online 

Mẫu đèn ốp cột  Hoa Muống nằm trong Bộ sưu tập đèn chùm Tân Cổ Điển của nhà Đèn Chùm Cổ Xưa   . Sau khi chúng tôi đăng bán sản phẩm trên trang Marketplace, anh Trường tại Bắc Ninh đã bị thu hút bởi mẫu đèn này .














Sau đó, anh Trường có nhắn tin qua chúng tôi để tìm hiểu về mẫu đèn này. Anh Trường có nhắn hỏi về giá sản phẩm 





Sau khi được báo giá, anh Trường muốn được xem ảnh thực tế phần chao và thân đồng nên Đèn chùm cổ xưa đã chụp và quay vieo hình ảnh thật sản phẩm để anh cảm thấy tin tưởng hơn về sản phẩm : 


Khi xem được các hình ảnh của mẫu đèn thì anh Trường có chia sẻ với Đèn chùm cổ xưa rằng, trước đây anh cũng đã từng mua 1 đôi đèn có mẫu mã như thế này, nhưng '' phần chao đèn thì không được đẹp bằng '' . Nên anh muốn mua thêm 1 đôi nữa để treo thay thế vào đôi cũ. Và hiểu được mong muốn đó của anh, thì chúng tôi đã gửi cho anh xem mẫu chao mà bên cơ sở làm, để anh cảm thấy tin tưởng khi xem và mua hàng online. Và cũng chia sẻ thêm, phương châm bán hàng của cửa hàng là dù khách hàng không về xem trực tiếp mà mua online thì càng cần chụp ảnh chi tiết và chân thật nhất để quý khách hàng ko còn lăn tăn hay không nghi vấn gì khi mua hàng. 


 


 

Với sự cẩn thận khi xem và mua hàng online, anh Trường luôn nhắc đi nhắc lại  rằng nếu mẫu đèn đúng với mẫu mà bên cơ sở đăng bán thì anh mới lấy hàng. Tâm lí mua hàng này của anh Trường hoàn toàn dễ hiểu và giống với hầu hết các khách hàng mua online từ đèn chùm cổ xưa , bởi việc chụp một tấm hình đẹp với công nghệ hiện đại là quá dễ dàng.

 

 Cuộc trao đổi giữa đèn chùm cổ xưa và anh Trường  vẫn  tiếp tục ....




đèn chùm cổ xưa đã chụp - quay video từng chi tiết gửi cho anh Trường 




 
đây là mẫu  đèn anh Trường đã từng mua - và anh thấy chao đèn không được đẹp lắm 

đây là mẫu đèn Hoa Muống của đèn chùm cổ xưa 

Với kiểu chao đơn giản , cùng màu trắng nhẹ nhàng, và kích thước  đèn phù hợp, anh Trường đã cảm thấy tin tưởng và chốt mua 1 đôi đèn chùm gửi về Bắc Ninh.

Quy trình đóng gói và vận chuyển đèn 



Sau khi anh Trường chốt mua 1 cặp đèn và gửi địa chỉ nhận hàng , bên cơ sở đèn chùm cổ xưa tiến hành kiểm tra đèn trước khi đóng gói và giao hàng cho đơn vị vận chuyển : 



Feedback từ anh Trường 

Sau 3 ngày từ khi chốt đơn mua đèn thì anh Trường đã nhận được đèn và anh có gửi tới feedback về chất liệu đồng tới đèn chùm cổ xưa như sau : '' anh mài kiểm tra đồng hàng nhà em đẹp hơn anh mua ở Cần Thơ lần trước, vàng đẹp ''

anh Trường mài phần sau đèn để kiểm tra chất liệu đồng





Cảm ơn anh Trường đã mua hàng và gửi tới 1 chiếc feedback thật chất lượng . Và giúp các khách hàng online khác sẽ cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi lựa chọn mua đèn tại đèn chùm cổ xưa. 

Ngoài mẫu ốp cột Hoa Muống thì còn rất nhiều mẫu ốp cột tân cổ điển khác quý khách có thể tham khảo tại link : https://www.denchumcoxua.com/2022/05/den-treo-tuong-phong-khach.html

Website: Denchumcoxua.com
Hotline: 0355-244-888
Địa chỉ liên hệ:
Thế giới đèn chùm: Hải Hậu - Nam Định








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here